Dùng Thân Thể Để Yêu (Chương 3)


a

Chương 3

 

Tôi tên là Mục Dã. Tính cách ấy hả… nói thế nào đây, người bình thường đều gọi tôi là tên ăn chơi trác táng. Từ khi sinh ra tới giờ tôi chưa từng thiếu thốn thứ gì, những thứ không có, chỉ là do tôi không muốn có mà thôi. Quanh năm người thân đều ở nước ngoài, từ sáu bảy tuổi tôi đã có thói quen ở một mình.

 

Khi còn bé, tôi rất thích ôm một cái gối to đi ngủ, sau này lại cảm thấy hành động này rất mất khí khái nam nhi nên quyết định đổi một phương pháp khác, đó là mở TV để ngủ. Âm thanh càng lớn, tôi càng dễ ngủ.

 

Đến năm mười hai, mười ba tuổi tôi lại tìm được biện pháp khác tốt hơn nữa, đó là ngủ cùng với người khác. Dĩ nhiên không chỉ đơn giản là cùng đắp chăn, nhắm mắt lại, tôi thích ngủ kết hợp với SEX hơn. Thành tích đi học của tôi rất kém, trong tiếng anh tôi chỉ thích mỗi từ này, đơn giản, rõ ràng, sảng khoái. Đó là lý do vật kia trên cơ thể tôi bắt đầu cứng rắn lên để thực hiện chức năng xx bất chấp tuổi tác, tôi không chờ được. Sự thật chứng minh, tôi trời sinh nam nữ đều không ngán.

 

Kinh nghiệm tình dục lần đầu của tôi là với một người anh họ bà con xa, hắn năm ấy mười sáu mười bảy tuổi gì đấy, được nghỉ hè nên đến nhà tôi chơi. Tôi đã tính toán từ trước, đuổi sạch tất cả bảo mẫu chăm lo sinh hoạt của tôi đi, ngôi nhà lớn như vậy nhưng chỉ còn lại hai chúng tôi. Hai người ngủ đến nửa đêm, sau đó mơ hồ giúp nhau làm, giúp đến giúp đi cũng làm xong bước đó. Mới đầu tôi nghĩ rằng chơi thật vui, sau đó hắn nói với tôi hai người đàn ông cũng có thể làm tình được. Tôi hăng hái tràn trề bảo hắn dạy tôi, thằng nhóc không tiết tháo kia cũng rất vui lòng dạy. Trong chớp mắt đẩy vào thân thể hắn, tôi cảm nhận được sự sung sướng trước nay chưa từng có, nếu phải dùng một từ thích hợp để hình dung thì chỉ có thể là: “Sảng khoái.”.

 

Từ sau ngày đó, hắn và tôi thực hành tất cả mọi tư thế. Tôi thích tên đó bởi vì hắn rất thẳng thắn, tôi khen hắn một câu: Tình dục chỉ là tình dục, hắn không coi XX có gì khác biệt cả. Tôi thích anh chàng này như từ tiếng anh kia vậy.

 

Lúc hắn phải về nhà tôi không tiễn hắn, chỉ là khuya hôm trước cùng hắn làm thật mãnh liệt, sang hôm sau hai chân hắn như nhũn ra. Về đến nhà hắn gọi cho tôi, cười ha ha nói rằng: “Em họ a, cậu đã trò giỏi hơn thầy rồi đấy.”

 

Đoạn thời gian sau đó tôi bắt đầu sinh hoạt phóng túng. Vóc dáng và vẻ ngoài của tôi lớn hơn tuổi thật rất nhiều nên dễ dàng tìm được bạn tình. Thật ra nếu so sánh thì đàn ông tốt hơn phụ nữ nhiều, bọn họ ở phương diện sex thoáng hơn, chuyện gì cũng chịu làm, cũng biết cách làm tôi thoải mái. Đương nhiên thân thể phụ nữ cũng không tệ, vừa mềm vừa thơm, làn da trắng mịn, còn biết ngượng ngùng nữa, rất đặc sắc.

 

Tôi chỉ ghét một loại người: mơ mộng hão huyền muốn đùa bỡn tôi. Là phụ nữ còn đỡ, tôi sẽ đứt khoát bỏ rơi cô ta; nếu là đàn ông, tôi sẽ trừng phạt hắn thích đáng.

 

Chuyện thứ hai tôi thích làm đó là chơi bóng rổ. Tôi không thích môn thể thao nào khác ngoài bóng rổ cả. Tôi rất yêu cảm giác khi bắn bóng vào rổ, khống chế đường bóng xoáy vào giữa khung rổ sung sướng không kém gì lúc đạt cao trào.

 

Từ thời cấp hai tôi đã gia nhập đội bóng, chơi đến tận bây giờ. Thành tích học kém có thể dùng tiền để bù lại, hiệu trưởng cho tôi chọn đại một ngành học, tôi không học thể dục vì không muốn trở thành huấn luyện viên. Trong đống môn học tôi cuối cùng chọn Mỹ Thuật Tạo Hình, nhưng tôi cơ bản là chẳng học gì cả.

 

Tôi đi khắp tất cả mọi phòng học trong trường, mỗi nơi mỗi chỗ đùa một chút. Điểm tốt nhất của trường này chính là rất nhiều người đẹp, trước khi tốt nghiệp ở đây bọn họ sẽ qua tay tôi hết không chừng.

 

Cách đây ba ngày, nguyên tuần trước đó tôi chẳng vừa ý được người nào, tối ngủ không ngon lắm. Rồi thì hôm đó lúc tôi đang nhìn khắp nơi lại bắt gặp ngay một anh chàng cực kì đẹp.

 

Cao khoảng 175cm, hắn mặc kiểu âu phục chỉnh tề kiểu bảo thủ nhưng không ảnh hưởng gì đến khuôn mặt xinh đẹp của mình, ngũ quan cân xứng to nhỏ vừa phải, làn da nhìn gần giống như được làm bằng sứ, đường cong ở eo lưng nhìn rất… dâm đãng, cái mông hơi vểnh lên cũng thế, tư thế đi rất đứng đắn, nhưng đàn ông bề ngoài càng nghiêm chỉnh thì trên giường càng phóng túng.

 

Tôi lúc đó miệng khô lưỡi khốc, thật sự muốn ngay lập tức đè hắn xuống, nhưng… tối thiểu… cần phải dò hỏi một chút đã, thế nên tôi hỏi hắn: “Xin hỏi anh tên gì?”

 

Tôi dùng đến từ lịch sự nhất, ‘xin hỏi’, hình như làm hắn hơi ngạc nhiên, nhưng khi ngẩng đầu lên thì hắn lập tức giở trò quyến rũ tôi, hắn nhìn sâu vào mắt tôi bằng đôi mắt không quá to, hơn nữa không hề che giấu hứng thú với tôi – hắn hé đôi môi đỏ cười hòng mê hoặc dụ dỗ tôi, giọng nói trầm thấp mềm mại hơi khàn: “Tôi tên là Mạc Phi.” Đến cả giọng nói cũng cực hay, lên giường nhất định sẽ làm người khác tiêu hồn. Trên người hắn có một mùi hương nhẹ, chẳng biết dùng nước hoa gì làm khứu giác tôi bị kích thích dữ dội.

 

Tôi thẳng thắn sờ tay hắn, hắn nắm ngược lại tay tôi, khớp xương mảnh khảnh, cảm giác hơi lạnh, cơ thể tôi bắt đầu nóng lên.

 

Hắn nhiệt tình mời gọi như vậy tôi rất hài lòng, đang muốn hẹn hắn thì hắn lại nói: “Xin lỗi, tôi phải vào lớp rồi.”

 

Vào lớp? Hắn ăn mặc không giống sinh viên. Trước khi đi hắn cười với tôi: “Tôi dạy Triết học.”

 

Tôi nhìn theo bóng lưng hắn, trong không khí phảng phất hương nước hoa hắn dùng, thực sự là loại thuốc kích dục tốt nhất tôi ngửi được từ trước tới giờ.

 

Ngày hôm sau, tôi điều tra kĩ lưỡng mọi chuyện liên quan tới hắn, tên Mạc Phi, 24 tuổi, tiến sĩ Triết học, vì tuổi khá trẻ nên chỉ là một trợ giảng, trước kia từng có tiếng là thiên tài học như cái máy, cả gia đình cũng đều là mọt sách. Tôi rất buồn cười, hắn thật khổ sở a, bản thân đồng tính còn phải cố tỏ ra mình là người mẫu mực, hoàn cảnh như thế rất khó tìm được bạn tình nên mới thèm khát đến vậy, không chờ nổi đi dụ dỗ tôi. Tôi sẽ cố thỏa mãn hắn a.

 

Ở lớp của hắn, tôi nhìn hắn bao nhiêu lần hắn cũng đều đáp lại. Lúc tôi hẹn hắn, hắn cũng thoải mái đồng ý, tiếp theo chúng tôi chỉ cần hưởng thụ tình ái nồng nhiệt thôi.

 

Đến nhà tôi, hắn hăng hái theo tôi lên phòng ngủ, ai biết thế nào hắn lại phản kháng, tôi hơi tức giận, chẳng lẽ hắn muốn giỡn với tôi?

 

Nhìn bộ dạng hắn liều mạng chống cự lại nhưng không dùng chút sức lực nào tôi mới hiểu hóa ra hắn là dạng thụ thích bị ngược đãi, cần loại kích thích đó.

 

Ha ha, mặc kệ hắn muốn chơi thế nào tôi cũng hầu tới cùng, tôi không có thành tiến gì với những phương pháp có khả năng tăng tình thú.

 

Tôi trực tiếp đẩy đầu lưỡi vào, hắn còn muốn hơn tôi. Bộ dạng hắn giả vờ sợ hãi thực sự làm tôi dục hỏa đốt người, nhất định là hắn phải luyện tập rất lâu mới chuyên nghiệp như thế. Có thể là hắn không thích hôn môi lắm, kĩ năng cứng nhắc, nhưng vụ giả vờ như đang bị cưỡng bức thì giống cực kì, van xin nghe rất thật, tới những cử chỉ âu yếm dư thừa tôi cũng bỏ qua luôn. Hắn quả nhiên càng hưng phấn hơn, hưng phấn cực kì, bị thương cũng không kêu tiếng nào làm chỗ đó chảy rất nhiều máu. Nhưng cho dù hắn muốn tôi dừng lại tôi nhất định cũng không làm được, bên trong cơ thể hắn như đưa tôi lên thiên đường, niêm mạc chặt nóng còn thoải mái hơn chỗ đó của gái trinh, tôi không nhịn được lâu lắm đành phải bắn bên trong.

 

Chỗ nào của hắn cũng làm tôi phấn khích, chỉ trừ một khuyết điểm chính là khóc quá nhiều. Mặc dù khuôn mặt khóc thút thít của hắn cũng rất gợi cảm nhưng cứ khóc mãi thì rất phiền, có nói thế nào hắn cũng là một người đàn ông, hắn diễn đến vậy cũng hơi quá đà, tật xấu này cần phải sửa mới được.

 

Tôi nằm nghiêng trên giường, ôm hắn vào trong ngực hít ngửi mùi máu tươi và hương nước hoa của hắn, à chết thật, tôi quên hỏi đây là hiệu gì rồi, cho dù là sau khi làm tình hay tắm rửa cũng không bay mất, anh chàng này cũng phong tao điệu đà thật.

 

Hắn nằm khít trong vòng tay tôi, không hở ra chỗ nào, ừ, thật tốt quá, cảm giác ôm hắn ngủ cũng thoải mái, đợi huấn luyện thêm một thời gian nữa hắn nhất định sẽ là bạn tình xuất sắc nhất của tôi.

 

Tôi vừa ngửi mùi hương trên người hắn vừa tưởng tượng ra cảnh trên giường, trên bàn sách, trong phòng tắm, bên cửa sổ, trên sân thương… Bất cứ  nơi nào hay tư thế tôi từng làm đều phải thử lại với hắn, bộ dạng hắn nâng eo, rên rỉ, cầu xin hay đạt cao trào… tôi đều phải xem mới được. Tạm thời tôi chưa chán hắn đâu.

 

 Hắn có khuynh hướng thích ngược đãi nhưng thân thể lại chịu không nổi, tôi sẽ thử làm tình một cách bình thường với hắn, nhưng nếu hắn thực sự không thích thì tôi sẽ chiều hắn thôi. Loại người đẹp như hắn cho dù có tùy hứng một chút tôi vẫn chấp nhận được, chỉ tốn công chuẩn bị mấy thứ dụng cụ SM để chiều chuộng hắn thôi, mấy thứ đó tôi cũng dùng vài lần rồi, không mới mẻ lắm, về phần thể chất dễ bị thương của hắn thì không thể làm gì khác ngoài hi sinh chút thời gian mở rộng giúp hắn thích ứng. Mạc Phi a Mạc Phi, anh là người đầu tiên tôi đây phải làm người tốt hao tâm tổn trí như vậy đấy.

 

Trong lòng tràn trề chờ mong và hưng phấn, tôi bất giác ngáp một cái, ôm người đẹp trong lòng cùng đi gặp Chu công.

 

 —

7 thoughts on “Dùng Thân Thể Để Yêu (Chương 3)

Gửi phản hồi

