Thông báo


Chào các bạn, mình bỏ bê blog lâu quá, lúc lên lại thì thấy các bạn để lại rất nhiều comment (đối với mình như vậy là rất nhiều ;_; ). Mình không thể rep hết được nên mình quyết định là không rep luôn😦 Tại đây mình xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã để lại comment, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình ^^

Chuyện là thế này, trước giờ mình dịch truyện một mình, dịch rất chậm, phần vì không có thời gian, phần vì lười không ai đốc thúc. Để tiến độ được nhanh hơn và chất lượng hơn, mình muốn tìm một bạn beta giúp mình, bạn nào có hứng thú gửi mail cho mình nhé🙂

Email: augustruan@gmail.com

5 thoughts on “Thông báo

    1. Thật ra mình cần người sửa lỗi chính tả và đốc thúc mình thôi, đã thấy khó lắm rồi. Còn beta xịn biết tiếng Trung, biết trau chuốt câu văn thì không dám mơ. Dù sao cũng chúc bạn mau tìm được người nha ọ_ọ

Gửi phản hồi

