No need to read.


2

Giữa bộn bề cuộc sống, mỗi ngày tôi ra ngoài với lo toan công việc, học hành, tôi lại quên mất được cậu, mà cũng phải, ít nhất là năm năm rồi nhỉ?

Nhớ ngày nào tôi còn canh chuẩn mười hai giờ đêm gọi điện chúc mừng năm mới, sinh nhật, valentine cậu, chia sẻ với cậu rất nhiều thứ, thứ tôi thích, thứ tôi sợ, chuyện tôi đang buồn,… Mà lúc đó, tôi cũng nghĩ rằng không chỉ mình tôi thích cậu như thế. Tính tôi đơn giản lắm, thích thì tôi sẽ nói, yêu thì tôi bày tỏ, trước giờ không dám nói là chưa từng do dự, nhưng tôi luôn cố hết sức nắm lấy thứ mình muốn. Cậu, và cả mối tình đầu của tôi nữa, tôi đều dốc hết mọi chân thành.

Tôi không dám xem lại những gì cậu và tôi đã viết năm đó, thật ra tôi có đi lục lại rồi đấy, nhưng cuối vẫn không nỡ xem, không dám xem. Hồi đấy ấy, vì cậu, tôi yêu những con chữ, nhưng không có sự gượng ép nào cả, chỉ là cậu đã truyền cảm hứng cho tôi mà thôi. Mà giờ, hình như cậu đã từ bỏ “viết” rồi đúng không, từ bỏ con người từng quyến rũ chết đi được năm nào…

Tôi đã mong được hội ngộ cậu thế nào, tôi nghĩ rằng kiếp này gặp được cậu, là may mắn nhất của tôi. Rồi cách đây mấy tháng, lúc biết cậu đang ở cùng một thành phố với tôi, tôi lại do dự, nhưng cuối cùng vẫn nói là muốn gặp cậu, cậu thì bơ tôi luôn, haha…

Giờ với tôi ấy, cậu là một người bạn, một người tôi từng ngưỡng mộ, nhưng mà cậu yên tâm, cậu bỏ “viết” rồi nên aura năm nào của cậu bay hết rồi, lực sát thương với tôi bằng không nhé.

Thấy cậu bây giờ vui vẻ, lại có người trong lòng nữa, tôi thấy vui lắm, thật ý, hiếm khi vui và chúc phúc thật lòng thế này, bụng tôi bình thường toàn dao găm thôi haha. Dù có vẻ chuyện của cậu không suông sẻ lắm, nhưng tôi tin, cậu sẽ hạnh phúc, chắc chắn hạnh phúc, cho phần của tôi nữa. Hơn ai hết, tôi biết việc thích một người với cái tuổi tâm lý hơn sáu mươi như cậu là khó khăn thế nào, nên xin đừng nghe theo ai hết, làm những gì trái tim cậu muốn, nhé?

Mong cậu nghe thấy lời chúc phúc của tôi.

Thương.

Nhớ.

.
14/12/2015

HSA

Gửi phản hồi

